Friday 14 December 2012

DỊCH VỤ BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG CỦA CTY BẢO VỆ TUỔI TRẺ

DỊCH VỤ BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG CỦA Cong TY BaO Ve TUỔI TRẺ

Khi xã hội phát triển, chúng ta cảm thấy cuộc sống hàng ngày có ý nghĩa. Chúng ta có nhiều cơ hội, điều kiện để thụ hưởng những gì mà xã hội và thành quả lao động của chính mình mang lại. Cũng chính vì lẽ đó chúng ta càng cảm thấy giá trị của sự an ninh, an toàn cần thiết như thế nào. Một dịch vụ bảo vệ nổi bật của chúng tôi đó là việc  

BaO Ve VẬN CHUYỂN HÀNG

Các bạn có thể hình dung dịch vụ này như trong 1 số phim hành động của nước ngoài khi có cảnh phim “áp tải” tiền đến gửi ngân hàng hoặc từ ngân hàng trở vệ … (Tiền, vàng, kim loại quý, tác phẩm nghệ thuật)  

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

1. Mục đích: Lực lượng bảo vệ áp dụng nghiệp vụ để đưa ra các phương án cho quá trình giao nhận ca và vận chuyển hàng hóa đảm bảo an toàn tuyệt đối theo yêu cầu của khách hàng. Điều này sẽ bảo đảm xác suất an toàn cao cho sản phẩm hàng hóa được vận chuyển.

2. Yêu cầu: - Dich vu Bao ve an toàn tuyệt đối cho hàng hóa từ khâu giao nhận đến quá trình vận chuyển, không để cho các đối tượng tội phạm xâm hại hoặc làm hư hỏng mất mát. Chúng tôi luôn ý thức trách nhiệm trong quá trình kiểm trả lẫn giao nhận hàng. - Quá trình vận chuyển phải đảm bảo giữ được nguyên mẫu mã và niêm phong kẹp chì trong quá trình vận chuyển. - Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng, thời gian xuất phát, thời gian mà hàng hóa đến nơi. - Yêu cầu nghiệp vụ: + Trong quá trình bảo vệ vận chuyển phải có các phương án ngụy trang, nghi binh đánh lạc hướng tới sự chú ý của đối tượng. Điều này có thể nói như việc 1 số nhân viên phải “giả dạng” như người bình thường để tránh những phần tử manh động và bọn tôi phạm công khai… + Giám sát chặt chẽ các bước giao nhận đến khi bàn giao.

* Tăng cường cảnh giác, quan sát cảnh giới xung quanh xe. Không để người ngoài hoặc các đối tượng khác tiếp cận được xe (dù là tò mò hay chủ ý, có ý định xấu).

* Xác minh rõ nguyên nhân của sự cố xe dừng lại là do đâu? Ví dụ như xe đột xuất hỏng chướng ngại vật, …để báo cáo chỉ huy và các bộ phận liên quan biết đồng thời xin ý kiến chỉ đạo tiếp theo. Công ty Bảo vệ Tuổi Trẻ có lực lượng nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, yêu nghề, được chọn lọc kỹ lưỡng và đào tạo một cách đầy đủ do cơ quan Công An giảng dạy tại "Trường Đại Học An Ninh Nhân Dân" Quận Thủ Đức, cũng như xuất thân từ ngành công an hoặc quân đội, trong môi trường hoạt động điển hình với tác phong người vệ sỹ, nội quy quy chế lao động Công ty, pháp Luật Việt Nam, nghiệp vụ bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu y tế người bị nạn, đánh giá nguy cơ mất an ninh và an toàn lao động, kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp, đạo đức người bảo vệ, huấn luyện võ… chúng tôi luôn trao dồi bản than để có thể đồng hành cùng quý khách hàng 1 cách tốt nhất.

No comments:

Post a Comment